Dịch vụ tư vấn pháp luật

Dịch vụ tư vấn pháp luật là một nghiệp vụ kinh doanh quan trọng, thường xuyên của Công ty Luật Hoa Long. Khách hàng sẽ được cung cấp thông tin/nội dung quy định pháp luật, các phân tích, đánh giá các tình tiết pháp lý và khuyến nghị các giải pháp nhằm bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật khi

  • Cần giải quyết một sự kiện pháp lý: tranh chấp dân sự về tài sản; giao dịch hợp đồng; lao động; hôn nhân gia đình; kinh doanh thương mại; khai nhận thừa kế phần di sản của người đã mất; quá trình thanh kiểm tra của Cơ quan Hành chính Nhà nước; hành vi có dấu hiệu tội phạm và việc điều tra khởi tố của cơ quan tố tụng Hình sự .v.v.
  • Cần tư vấn tuân thủ pháp luật trước khi triển khai hoạt động pháp lý trong tương lai: triển khai các thủ tục hành chính phát sinh trong quá trình sử dụng đất; các kế hoạch – dự án đầu tư; đàm phán dự liệu hợp đồng hợp tác; triển khai hoạt động xây dựng, kinh doanh bất động sản hoặc kinh doanh các ngành nghề có điều kiện khác .v.v

Lĩnh vực tư vấn Công ty Luật Hoa Long cung cấp

  • Dân sự: Tư vấn về hợp đồng, tranh chấp dân sự, quyền sở hữu, thừa kế và các vấn đề pháp lý liên quan đến cá nhân và gia đình.
  • Đầu tư: Tư vấn về quy trình, thủ tục đầu tư trong và ngoài nước, giải quyết các vướng mắc pháp lý trong quá trình triển khai dự án.
  • Xây dựng: Tư vấn pháp luật về hợp đồng xây dựng, giải quyết tranh chấp xây dựng, tuân thủ các quy định về an toàn và môi trường.
  • Đất đai: Tư vấn về quy trình, thủ tục chuyển nhượng, cho thuê, và giải quyết tranh chấp đất đai.
  • Kinh doanh thương mại: Tư vấn về các hợp đồng mua bán, hợp tác kinh doanh và giải quyết các tranh chấp thương mại.
  • Doanh nghiệp: Tư vấn về thành lập, quản lý thông tin đăng ký doanh nghiệp và giải thể, chấm dứt doanh nghiệp, tuân thủ các quy định pháp luật về kế toán, thuế, lao động và bảo hiểm xã hội.
  • Thủ tục hành chính: Tư vấn và đại diện khách hàng trong các thủ tục hành chính, giải quyết khiếu nại và tố cáo.
  • Thủ tục tố tụng (Hình sự – Dân sự – Hành chính): đại diện theo ủy quyền của khách hàng để tham gia giải quyết các thủ tục tố tụng; làm Luật sư bảo vệ hoặc bào chữa cho Khách hàng trong các vụ án, phiên tòa cụ thể.
  • Và, các yêu cầu pháp lý khác của khách hàng: Công ty đáp ứng việc hỗ trợ nghiên cứu, tư vấn việc thực thi các lĩnh vực khác mà pháp luật có quy định.

Kết quả thu được sau khi tư vấn

Nội dung tư vấn bằng văn bản: Các luật sư sẽ cung cấp các văn bản tư vấn chi tiết, bao gồm phân tích pháp lý, các phương án giải quyết, các khuyến nghị cụ thể và sẵn sàng giải đáp các điểm chưa rõ cho Khách hàng.

Văn bản tư vấn pháp luật

Hình thức tư vấn

  • Tư vấn trực tiếp: Khách hàng có thể gặp gỡ trực tiếp các luật sư tại văn phòng của công ty để trao đổi và nhận tư vấn.
  • Tư vấn online từ xa: Đối với những khách hàng không thể đến trực tiếp, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn qua điện thoại, email hoặc video call, đảm bảo thông tin được truyền tải chính xác và kịp thời.

Quy trình thực hiện

Quy trình thực hiện dịch vụ tư vấn pháp luật tại Công ty Luật Hoa Long được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả:

  • Tiếp nhận yêu cầu: Khách hàng liên hệ với công ty và trình bày yêu cầu tư vấn.
  • Lập kế hoạch tư vấn: Công ty sẽ lập kế hoạch tư vấn chi tiết, bao gồm nội dung, thời gian và chi phí dự kiến.
  • Ký Hợp đồng và thực hiện tư vấn: Các luật sư tiến hành tư vấn theo kế hoạch đã lập, cung cấp các tài liệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Theo dõi và hỗ trợ: Sau khi hoàn thành tư vấn, công ty tiếp tục theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong việc áp dụng các giải pháp pháp lý đã đề xuất.

Phương án tính giá và mức phí dịch vụ đề xuất

biếu phí dịch vụ tư vấn

Cam kết về tiến độ

Công ty Luật Hoa Long cam kết thực hiện dịch vụ tư vấn pháp luật theo đúng tiến độ đã thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo cung cấp các giải pháp pháp lý kịp thời và hiệu quả. Đồng thời, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết bảo mật thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Công ty Luật Hoa Long tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp và cá nhân trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý và đảm bảo tuân thủ pháp luật. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Đọc thêm

Cùng chủ đề